close

Hẹp bao quy đầu là gì?

hẹp bao quy đầu tại đàn ông là hiện tượng bao quy đầu không xuống được cho dù "cậu bé" của bạn bình thường hoặc mắc triệu chứng cương dương.

Các bé sơ sinh còn hết sức nhỏ thì đây là triệu chứng thông thường không bị đáng gì lo ngại nhưng mà với những bạn đàn ông ở độ tuổi trưởng thành tà tà 1 thắc mắc nguy hại khá là tác hại.

hep-bao-quy-dau (1).jpg

Các nguy hiểm khi mắc hẹp bao quy đầu

Trở ngại sự tiến triển của dương vật: không xúc tiếp được với bên ngoài vì quy đầy bị bó và hẹp do 1 lớp da niêm mạc. Sẽ khiến kích cỡ của "cậu nhỏ" không được đồng đều, lây cao trường hợp ngắn hơn so với những bạn anh em thông thường.

Hẹp bao quy đầu sẽ làm máu không được lưu thông: mang khi gây tắc mao mạch, sưng rái cá "cậu bé", nếu để kéo dài gây ra thiếu máu mệt mỏi hơn, và sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến "yêu" dục tình không "yêu" được.

Suy giảm chất lượng đời sống tình dục: điều này sẽ làm giảm ham muốn khi dục tình qua không dễ chịu hay mắc đau không chứa thoải mái ở đàn ông, hẹp bao quy đầu cũng làm "cậu nhỏ" bị đau khi cương, rối loàn xuất tinh, xuất tinh sớm,...nếu để kéo dài sẽ dẫn đến tự ti, e ngại bản thân với bạn tình.

Dẫn tới nhiễm trùng nam khoa: qua bao quy đầu hẹp một số bạn anh em không thể vệ đẻ sạch sẽ hàng ngày chính do đó những cặn bẩn dẫn đến cặn bã bẩn gây nên hiện tượng viêm nhiễm khó chịu ở nam giới với các biểu ngứa, sưng mẩn đỏ, nổi mụn ở bộ phận nhạy cảm phái mạnh.

Lây viêm nhiễm cho bạn tình: khi hẹp bao quy đầu đồng nghĩa bạn sẽ bị 1 số dấu hiệu viêm nhiễm bao quy đầu nếu "yêu" dục tình không lành mạnh đeo bao cao su thì chức năng nhiều bạn tình cũng sẽ mắc viêm nhiễm theo như viêm niệu đạo, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, ung thư tử cung.

Vô sinh và ung thư dương vật: nếu các bạn phái nam không trị bệnh kịp lúc tai biến gián tiếp sẽ dẫn tới vô sinh phái mạnh khó có con sau này nguy hại hơn hoại tử dương vật, ung thư "cậu nhỏ".

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?

Nếu mang dấu hiệu viêm bao quy đầu, viêm dịch hoàn, viêm niệu đạo, ngứa, mẩn đỏ, sưng rái cá, đau khi "yêu" bạn không cần quan hệ nữa sẽ tốt cho cơ quan kín của phái mạnh nhằm ngừa phòng truyền nhiễm sang bạn tình.

Hẹp bao quy đầu khi muốn "yêu" tình dục đây chỉ là đẻ lý thông thường của người phái mạnh, tuy nhiên chúng ta vì đó mà không chú trọng đến vấn đề trị bệnh sẽ gây ra ảnh hưởng trực tiếp sinh sản của bạn khi muốn có con sau này hay bị bệnh ung thư tinh toàn.

Vì vậy những bạn đàn ông phải tới trung tâm y tế để được chữa trị ngay nhằm không mắc tác động chuyện vợ chồng, sức khỏe sinh sản dưới đây này.

Xem thêm: 

Chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền?

Chi phí đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung

arrow
arrow
    全站熱搜

    dphongkham 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()