close

Viêm bao quy đầu là gì?

viêm bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu và quy đầu của phái mạnh mắc sưng rái cá, nổi mẩn đỏ, ngứa rát thậm chí là bài tiết dịch niệu đạo chứa mùi hôi. Chứng bệnh không thể tự khỏi mà bắt buộc nên thực hiện điều trị. Tìm ra được nguyên do viêm bao quy đầu, việc chữa trị sẽ trở thành dễ dàng và sử dụng biện pháp bảo vệ.

Viêm bao quy đầu là một trong những bệnh đàn ông thường gặp ở phái mạnh mà nguyên do sinh ra có khả năng do lớn lý do như mắc lan truyền khuẩn, lan truyền nấm, lây truyền vi khuẩn, dài hoặc hẹp bao quy đầu và không giữ vệ sinh sạch sẽ.

Nguyên nhân gây ra viêm bao quy đầu là gì?

Viêm bao quy đầu do bị dài, hẹp bao quy đầu

Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu của nam giới che phủ toàn bộ quy đầu hoặc bó khít lấy phần quy đầu khiến quy đầu chẳng thể lộ ra hoàn toàn khi dương vật cương dương. Phái mạnh rơi vào tình trạng này hết sức không dễ dàng nhằm lộn phần bao quy đầu xuống được phải không dễ dàng khăn trong vấn đề vệ sinh bộ phận nhạy cảm.

Nước đái, bựa sinh dục lâu dần tích tụ tại quy đầu và mặt trong bao quy đầu hình thành lớp chất bẩn, tạo thành môi trường lý tưởng cho các vi khuẩn chứa hại sinh sôi, tiến triển dẫn tới viêm nhiễm

Viêm bao quy đầu vì vệ sinh kém

Vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ, lạm dụng một số loại dung dịch vệ sinh… cũng khiến cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm bao quy đầu.

Viêm bao quy đầu do lạm dụng tự sướng

Trong độ tuổi thanh niên, bằng đàn ông bị mức độ và nhu cầu quan hệ dục tình khá lớn cần nhiều người có thói quen thủ dâm nhằm toại nguyện nhu cầu. Thực chất, tự sướng ở mức độ vừa cần, phù hợp sẽ lây lợi cho sức khỏe.

Ngược lại, nếu lạm dụng hoặc hành động thô bạo sẽ dẫn đến ảnh hưởng ở những mức độ khác nhau đối với bao quy đầu. Tự sướng nếu không lưu ý tới vấn đề vệ sinh còn tạo điều kiện cho virut tiến triển gây viêm bao quy đầu.

Viêm bao quy đầu do giao hợp tình dục không được bảo vệ

Quan hệ tình dục không an toàn làm tăng nguy cơ lây lan chéo giữa người đàn ông và phái đẹp.
Dấu hiệu căn bệnh viêm bao quy đầu nếu không được nhận biết và chữa bệnh kịp thời có thể tạo ra các tai biến như: hẹp lỗ niệu đạo, nhiễm trùng cơ quan sinh dục và hệ thống đào thải niệu…

Nắm được nguyên nhân dẫn tới chứng bệnh là cách đơn giản giúp đàn ông chủ động trong vấn đề ngăn chặn, chữa trị viêm bao quy đầu.

Dấu hiệu bệnh viêm bao quy đầu

Đàn ông có khả năng dễ dàng nhận biết căn bệnh viêm bao quy đầu thông qua những triệu chứng sau:

Ban đầu người mắc bệnh sẽ thấy xuất hiện cảm giác ngứa ngáy tại quy đầu, và lớp da bao quy đầu.

Sau đó, khu vực da bao quy đầu nổi mẩn đỏ ở phần bao quy đầu.

Theo thời kỳ, những vết loét bắt đầu tạo thành nói quanh quy đầu "cậu bé". Gây nhận thấy đau đớn và không dễ chịu cho người có bệnh.

Mặt khác, bệnh nhân còn cảm thấy đi tiểu buốt, tiểu rắt và đau khi giao hợp tình dục.

Nếu bạn đang mang một số triệu chứng nêu trên cần được chuyên gia chia sẻ thì có thể mô tả với bác sĩ chuyên khoa nhằm được chia sẻ rõ rệt. Chát trực tiếp với bác sĩ: tại đây!

Hậu quả của bệnh viêm bao quy đầu

Dẫn đến viêm nhiễm cho cơ quan tiết niệu

Cũng không khác như chứng bệnh viêm bàng quang, viêm thận, hay viêm bể thận v.v… khi tại giai đoạn cấp tính của bệnh nếu như không được xử lý một biện pháp thỏa đáng, chứng bệnh viêm quy đầu có khả năng gây ra nguy hại tới tính mạng của nam giới.

Ảnh hưởng đến sự sinh sản của bản thân người mắc bệnh

Viêm quy đầu khiến tâm thần mẫn cảm đầu "cậu nhỏ" tổn thương, gây nên suy giảm chức năng sinh sản, nguồn bệnh mắc trong dịch tiết có khả năng vào âm đạo, làm giảm chất lượng tinh dịch, ảnh hưởng đến chức năng thụ thai, gây vô sinh.

Gây ra hại tới sức khỏe của cả cơ quan sinh sản

Viêm quy đầu gây nên viêm tiền liệt tuyến, viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh v.v.. Nếu không đúng lúc điều trị, nhằm cho viêm nhiễm lây lan sẽ gây thương tổn rất lớn tới sức khỏe của cả cơ quan sinh sản của người nhiễm bệnh.

Xem thêm: 

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?[bảng giá chi tiết]

Mụn rộp sinh dục: nguyên nhân, triệu chứng và con đường lây nhiễm

arrow
arrow
    全站熱搜

    dphongkham 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()