Phá thai qua thuốc là như nào ?

Phá thai bằng thuốc, một phương pháp bỏ thai nội khoa, sử dụng thuốc phá thai làm đình chỉ sự tiếp diễn của quá trình phát triển thai nghén thiên nhiên, mà không làm phương pháp phẫu thuật. Thuốc phá thai làm ngừng quá trình tiến triển của thai, kích thích dạ con co bóp đẩy phôi thai ra khỏi tử cung.

Cách phá thai bằng thuốc sử dụng cho thai nằm trong tử cung, và thuốc sẽ không lây kết quả đối với tình huống thai nhi ngoài tử cung.

phá thai bằng thuốc.jpg

Trong tình huống không thể giữ thai, phải chọn biện pháp trước hết là phá thai bởi thuốc. Phá thai bởi thuốc được xem là phương pháp bỏ thai đạt mức an toàn nhiều nhất, mau chóng, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý bà bầu.

Quy trình tiến hành phá thai bằng thuốc an toàn

Toàn bộ quy trình phá thai bằng thuốc đều sẽ không đụng chạm dao kéo phẫu thuật, nên sẽ không đau. Nhưng mà, trong vài trường hợp, theo từng cơ địa, người bị bệnh sẽ gặp các hiện tượng bất bình thường như đau đầu, đau bụng cũng như mỏi mệt... Đó là phản ứng của thân thể bạn khi kết nạp thuốc, bạn không cần quá căng thẳng về điều này.

dphongkham 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mụn rộp sinh dục là gì?

Mụn rộp sinh dục, thường còn gọi là herpes sinh dục, do virut herpes simplex (hsv) gây nên, có 2 kiểu, đó là hsv 1 hay gây nên mụn nước ở khoang miệng, còn hsv gây nên căn bệnh ở cơ quan sinh dục.

Có hơn 70% người mắc bệnh mụn rộp sinh dục không có dấu hiệu rõ ràng, nếu có thì tương đối không khác các chứng bệnh viêm nhiễm hay bệnh mồng gà dễ gây nên nhầm lẫn.

Tầm khoảng 2-6 ngày khi virut herpes xâm nhập, đàn ông bắt đầu mọc các nốt mụn nước ở "cậu nhỏ", thân “cậu nhỏ”, bao quy đầu…sau đó, mụn nước vỡ ra gây chảy nước, đau xót, khi các vết loét mọng nước vỡ đường miệng, gây nên chảy dịch mủ có mùi hôi, chảy máu.

mun-rop.jpg

Vi rút herpes lây nhiễm như thay nào?

Hsv lây qua đụng chạm trực tiếp với vết loét herpes, thường là trong quan hệ tình dục qua đường âm đạo, đường miệng hoặc vùng hậu môn. Hsv cũng có thể có mặt trên da ngay cả khi không có vết loét. Nếu một thành phần tiếp xúc đối với vi rút trên da đối tượng gặp phải truyền bệnh, thì trường hợp đó cũng có nguy cơ bị truyền bệnh.

dphongkham 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Hẹp bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là phần da chụp lên chót đầu của dương vật (gọi là quy đầu); nam giới gây ra ai cũng bị bao quy đầu, không lây là căn bệnh (trong chứng bệnh lỗ tiểu đóng thấp, bao quy đầu không che nhạy cảm quy đầu).

Hẹp bao quy đầu (tiếng anh là phimosis) chỉ tình huống bao da quy đầu không tuột dứt điểm khỏi quy đầu được. Bình thường, người đàn ông khi đến tuổi trưởng thành thì lớp da bao ngoài "cậu nhỏ" (gọi là da quy đầu) sẽ tuột xuống ít hay lớn khi "cậu nhỏ" cương dương để lộ quy đầu.

hep-bao-quy-dau.jpg

Ở các thiếu niên lớp da này vẫn bao lấy toàn bộ phần đầu "cậu bé" chỉ chừa lại một lỗ nhỏ nhằm dỡ nước đái. Do thế, nước đái thường còn sót lại bên trong bọc da, đóng cặn, dẫn tới không dễ dàng khăn cho việc đảm bảo vệ sinh. Nếu không điều trị, có thể làm viêm quy đầu hoặc dẫn đến ung thư dương vật.

Hẹp bao quy đầu nếu chít hẳn thì gây bí tiểu, nếu chít khá chặt thì gây ra tiểu không dễ. Người mắc hẹp bao quy đầu dễ mắc nhiễm trùng tiểu hơn (gấp 20 lần) người bình thường. Mặt khác, miệng sáo cũng dễ bị hẹp và họ dễ mắc ung thư dương vật hơn cũng như người vợ dễ mắc ung thư cổ tử cung hơn. Mọi là bằng chất bợn dơ hôi hám đọng lại bên dưới bao.

dphongkham 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cắt bao quy đầu là gì?

Ở đàn ông bình thường thì lớp da bao quy đầu luôn trong trạng thái trùm lấy quy đầu nhằm khuyên nhủ vệ và giữ ẩm cho cơ quan này. Sự phát triển mạnh mẽ của "cậu bé" trong giai đoạn dậy thì khiến lớp da bao này tụt lại. Khi "cậu bé" cương dương, bao quy đầu có thể lộn lành hẳn xuống rãnh quy đầu, để lộ quy đầu một phương pháp tận gốc, giúp cho việc quan hệ tình dục dễ dàng hơn. Trong tình huống phái mạnh mắc bao quy đầu khác, như dài hay hẹp bao quy đầu, có thể dẫn đến ảnh hưởng tới sự tiến triển và khả năng sinh lý của "cậu nhỏ".

cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa mà một phần lớp da bao quy đầu sẽ được tiêu diệt nhờ sự can thiệp của thiết mắc, dụng cụ y tế bởi một số bác sĩ lây trình độ đảm nhận thực hiện.

dia-chi-cat-bao-quy-dau-tai-ha-noi.jpg

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất?

Thấu hiểu được những câu hỏi căng thẳng trong việc chọn lọc địa chỉ cắt bao quy đầu tại hà nội. Để giải đáp cho thắc mắc cắt bao quy đầu ở đâu tốt tại Hà Nội, chúng tôi mong gửi tới những bạn top các trung tâm y tế và phòng khám cắt bao quy đầu uy tín và chất lượng. Giúp đàn ông có khả năng tham khảo cũng như trải nghiệm tại đây.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

dphongkham 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ. Ngày nay tỷ lệ mắc bệnh phụ khoa ngày một tăng, tuy nhiên không phải ai cũng đi khám phụ khoa thường xuyên. Một phần vì tâm lý e ngại , một phần vì nhiều chị em vẫn băn khoăn không biết giá khám phụ khoa có đắt không. Để giải đáp cho thắc mắc trên, cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

benh-phu-khoa.jpg 

Khám phụ khoa là gì?

Các tài liệu y học nói rằng: khám phụ khoa chỉ đơn giản là những thăm khám, quan sát thăm khám tổng quá trên cơ quan sản xuất phụ nữ.

Theo khuyến cáo từ who: chị em trong độ tuổi sinh sản nên thực thi kiểm tra hệ sản xuất chí ít 6 tháng/1 lần.

Việc thăm khám sản phụ khoa định kỳ giúp cho cỡ soát sớm, phòng tránh sự phát triển của một số chứng bệnh về con đường sinh dục nguy hại.

Ngoài ra, trong tình huống chưa tới lịch kiểm tra định kỳ song nếu nhiễm triệu chứng nhiễm trùng cũng nên đi thăm khám sớm. Một số hiện tượng có thể là:

Nhiễm trùng âm đạo;

dphongkham 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Viêm bao quy đầu là gì?

viêm bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu và quy đầu của phái mạnh mắc sưng rái cá, nổi mẩn đỏ, ngứa rát thậm chí là bài tiết dịch niệu đạo chứa mùi hôi. Chứng bệnh không thể tự khỏi mà bắt buộc nên thực hiện điều trị. Tìm ra được nguyên do viêm bao quy đầu, việc chữa trị sẽ trở thành dễ dàng và sử dụng biện pháp bảo vệ.

Viêm bao quy đầu là một trong những bệnh đàn ông thường gặp ở phái mạnh mà nguyên do sinh ra có khả năng do lớn lý do như mắc lan truyền khuẩn, lan truyền nấm, lây truyền vi khuẩn, dài hoặc hẹp bao quy đầu và không giữ vệ sinh sạch sẽ.

Nguyên nhân gây ra viêm bao quy đầu là gì?

Viêm bao quy đầu do bị dài, hẹp bao quy đầu

Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu của nam giới che phủ toàn bộ quy đầu hoặc bó khít lấy phần quy đầu khiến quy đầu chẳng thể lộ ra hoàn toàn khi dương vật cương dương. Phái mạnh rơi vào tình trạng này hết sức không dễ dàng nhằm lộn phần bao quy đầu xuống được phải không dễ dàng khăn trong vấn đề vệ sinh bộ phận nhạy cảm.

Nước đái, bựa sinh dục lâu dần tích tụ tại quy đầu và mặt trong bao quy đầu hình thành lớp chất bẩn, tạo thành môi trường lý tưởng cho các vi khuẩn chứa hại sinh sôi, tiến triển dẫn tới viêm nhiễm

dphongkham 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mụn rộp sinh dục là gì?

bệnh mụn rộp sinh dục là một chứng bệnh có nguy cơ lây lan qua quan hệ tình dục cao. Nguyên nhân là vì virus herpes simplex (hsv). Các khuẩn này tấn công vào thân thể qua những lỗ hổng trên da hay trên màng nhầy của bạn.

Căn bệnh đặc trưng với những triệu chứng như đau, ngứa, khó chịu ở khu vực bộ phận sinh dục. Đường lây truyền chính là bởi vì quan hệ dục tình. Khuẩn này hầu hết không thể lây lan qua bàn cầu ngồi, khăn tắm hoặc một số vật dùng chung với người mắc lây, bởi chúng hết sức dễ mắc chết trong vòng 1 giờ sau khi rời khỏi cơ thể ký chủ.

Hsv dẫn tới lây lan ở cả phái mạnh và phái nữ. Chưa mang hướng điều trị cụ thể cho những trường hợp truyền vi khuẩn quay trở lại, thường gây nên một số nỗi khổ đau tế nhị cho người có bệnh. Lan mụn sinh dục đa số luôn luôn nhiễm liên quan với "yêu" tình dục. Nếu bạn hoặc người phối ngẫu bị lây hsv, bạn có khả năng kiểm soát được sự truyền nhiễm của vi khuẩn bằng cách thực thi các bước khuyên nhủ vệ cho chính bạn và người phối ngẫu của bạn.

herpes-sinh-duc.jpg

Nguyên nhân gây ra mụn rộp sinh dục

Mang hai loại virus herpes simplex. Hsv type 1 (hsv-1) gây ra thương tổn vùng da và niêm mạc miệng, môi. Hsv type 2 (hsv-2) là loại dẫn tới mụn sinh dục. Khuẩn lây nhiễm trực tiếp từ da tới da trong quá trình "yêu" tình dục. Hsv-2 nhiễm tính lây nhiễm rất nhiều nếu bạn đang mắc một số vết loét bởi herpes trên da (giai đoạn hoạt động), tuy nhiên nếu bạn không ở thời kỳ này vẫn có khả năng lây lan cho người lạ. Lan truyền hsv-2 cực kỳ phổ biến trong cộng đồng. Hàng triệu người việt phái nam ngày nay đang mắc lây mụn rộp, trong đó chứa không ít người không mắc triệu chứng hay thông qua lý vì tế nhị không tới xét nghiệm và phát hiện ở bệnh viện.

dphongkham 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bệnh lậu là gì?

Chứng bệnh lậu là một căn bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục. Căn bệnh gây ra do một chủng vi khuẩn mắc tên phù hợp là neisseria gonorrhoeae hay gonococcus. Đây là chủng vi khuẩn thường phát hiện ở âm đạo, cổ tử cung, mắt, miệng, trực tràng và đặc biệt là trong đường niệu đạo của phái mạnh.

Bệnh lậu có nguy cơ xảy ra tại tất cả đối tượng, lứa tuổi nhưng mà phổ biến đặc biệt là tại giới tính trong độ tuổi sinh sản.

benh-lau.jpg

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu?

Thời kỳ đầu mang bệnh, biểu hiện của căn bệnh lậu không điển hình cần vô cùng không dễ dàng phát hiện. Cỡ 10 - 20 ngày sau khi truyền nhiễm song cầu khuẩn lậu, người bệnh mới thấy phát hiện những biểu hiện khác lạ. Đồng thời, biểu hiện của bệnh lậu ở nam và phụ nữ cũng không bình thường nhau. Chi tiết như sau:

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới:

dphongkham 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Hẹp bao quy đầu là gì?

hẹp bao quy đầu tại đàn ông là hiện tượng bao quy đầu không xuống được cho dù "cậu bé" của bạn bình thường hoặc mắc triệu chứng cương dương.

Các bé sơ sinh còn hết sức nhỏ thì đây là triệu chứng thông thường không bị đáng gì lo ngại nhưng mà với những bạn đàn ông ở độ tuổi trưởng thành tà tà 1 thắc mắc nguy hại khá là tác hại.

hep-bao-quy-dau (1).jpg

Các nguy hiểm khi mắc hẹp bao quy đầu

Trở ngại sự tiến triển của dương vật: không xúc tiếp được với bên ngoài vì quy đầy bị bó và hẹp do 1 lớp da niêm mạc. Sẽ khiến kích cỡ của "cậu nhỏ" không được đồng đều, lây cao trường hợp ngắn hơn so với những bạn anh em thông thường.

Hẹp bao quy đầu sẽ làm máu không được lưu thông: mang khi gây tắc mao mạch, sưng rái cá "cậu bé", nếu để kéo dài gây ra thiếu máu mệt mỏi hơn, và sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến "yêu" dục tình không "yêu" được.

dphongkham 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

viêm lộ tuyến cổ tử cung là mức độ tế bào tuyến tiến triển quá nhiều gây xâm lấn tạo môi trường cho vi khuẩn khu trú gây viêm nhiễm. Một trong những sự nguy hại của lộ tuyến là thúc đẩy vi khuẩn ở cổ tử cung tiến triển mạnh mẽ gây ra tác động đến việc tinh trùng gặp trứng và dẫn tới vô sinh. Chưa nhắc đến, nếu vừa bị lộ tuyến mà còn cộng với hiện tượng viêm nhiễm ở cổ tử cung nhiều ngày có khả năng làm cổ tử cung dài và to, tương tự như sa dạ con. Vì thế, bệnh nhân cần tiến hành điều trị căn bệnh càng kịp thời càng tốt. Và đốt điện là một trong số những liệu pháp hay được người mắc bệnh lựa chọn khi các biện pháp chữa bằng nội khoa không đem lại kết quả.

Kỹ thuật đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Đốt điện viêm lộ tuyến là một trong những phương pháp cũ áp dụng dòng điện có tần số cao nhằm mục đích gây nên tổn hại và phá hủy bệnh lý ở cổ tử cung.

 

Khi nào sử dụng đốt điện trị viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Mặc dù bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung gây ra những tổn hại lành đặc tính song nếu bệnh quá lâu và không được trị kịp thời có thể gây nên ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, thậm chí gây nên hiếm trễ – bệnh vô sinh. Bởi vậy, trị chứng bệnh là điều khá là quan trọng.

Trên thực tế, không phải chứng bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nào cũng cần trị bằng đốt điện. Trong một tỷ lệ chứng bệnh, bệnh nhân chỉ cần phải rửa ráy vùng kín sạch sẽ và dùng các biện pháp bảo tồn để nâng cao biểu hiện bệnh. Tuy vậy, nếu các biểu hiện chứng bệnh như chảy máy hoặc đau gây nên khó chịu nếu để lâu, bác sĩ sẽ chỉ định trị căn bệnh bằng đốt điện.

dphongkham 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

«123